Tuesday, May 26, 2009

Làm sao sống hòa đồng với mọi người?

nh0cbu0ntjmban
tớ sống nội tâm, hay buồn rất ít vủi vẻ và hòa đồng với mọi người ( tự ti ) lại hay cáu gắt với mọi người nên chẳng ai muốn làm bạn với tớ. Ai có thể giúp tớ sống hòa đồng vui vẻ với mọi người ko?

iq.high
Buồn, ko vui vẻ, ko hòa đồng, tự ti, mặc cảm, nóng nảy, cáu gắt....hình như ông tập trung hết bóng đen của thế giới vào trong mình rồi. Phán 1 câu : trời cứu.

heoconthichngunuong123
ông á hả ... lại ngồi gần tui cáu gắt chữi tui là tui chữi lại cho bẻ mặt mai mốt hết dám chữi ai ông mà buồn ngồi kế tui tui cười woai` ông cũng phải cười theo tui rùi ^^ cười có lí chứ không cười bậy bạ ak` nghe ( nhưng mà lâu lâu cũng có cười bậy bạ chút ^^" ) hí hí cứ liên hệ với tui đêy và sau khi nói chiện xong ông sẽ tức mà không nói nên lời ^^ khè khè

sim888
hix cái này khó cứu nhưng ko phải ko cuu dc, bạn siếng đi chơi nói chuyên với mọi người ban đầu còn hơi khó, sau này sẽ khỏi thui

heoconthichngunuong123
tại ông thui chứ tại ai giờ ... sửa đổi bản tính đi hjx ông bà thường có câu Giang Sơn dễ đổi bản tính khó dời ... cứ việc vui cười đọc nhìu truyện cười vào ... cuộc sống như zi,. làm sao mà hạnh phúc đc chớ ... quên chuyện buồn nhớ chuyện vui còn cần gì nữa thì cứ qua gửi mail.zing.vn cho tui nhé ^^ tận tình chỉ giúp ^^

leconghaunoop
bạn nên kiếm một người yêu , xong rồi tâm sự với người đó . chắc bạn sẽ tốt hơn thôi . TÌnh yêu là liều thuốc tốt nhất cho mọi căn bệnh.

ifyoucomeback123
nhảm nhí,
thái độ giả tạo như vậy k ai quan tâm la đúng rồi,

mục đích chỉ giản đơn là tìm bạn thôi thì nói phức đi,

hạng như vậy cầm con dao rạch tay k biết đã dám cầm chưa mà đòi tự tử,

cảm giác cầm gần 30 viên thuốc ngủ và li nước lạnh ngắt mà k-thể-nuốt đc đã nếm wa chưa mà đòi tự tử .

crazyhuyenmonky
Mún Kím Nhìu Bạn Bạn Phải Hòa đồng 1 Chút
Vui Tính 1 Chút
Là Có Bạn àh
Còn Cứ Như Dị Quài
Suốt đời Cũng Dị Hôi

stpoint
gói gọn trong 6 chữ
THÂN THIỆN THÀNH THẬT THẲNG THẮN

te0ap0
không phải không có cách cứu đâu .Bạn muốn thoát ra khỏi cái cảnh ấy mình giới thiệu cho bạn một người .Người đó cũng nhue bạn trước đây nhưng mà giờ thì hết rồi chỉ trong một thời gian ngắn thôi đó .Liên hệ nick yahoo: tuthantinhyeu89 nhé .Bạn của Tè0 đó hihi

aollynk
Nội tâm ko phải là xấu.Thế nhưng bạn chui vào vỏ ốc chỉ vì tự ti thỳ bạn sai rồi.Con người vốn ko hoàn hảo,ai cũng đều có khiếm khuyết,chỉ cần bạn cố gắng để sống có ích thỳ chẳng ai dám phủ nhận khả năng của bạn cả.Vấn đề ở đây chỉ là dám hay k mà thôi,can đảm lên nào ^^

1. Cẩn thận lời nói khi nói chuyện với người khác, nói ít hơn những gì bạn suy nghĩ.

2. Hãy vui vẻ. Đừng lấy chuyện nhỏ làm chuyện lớn. Khi không vừa ý một cái gì hay điều gì đừng làm bé xé ra to .

3. Đừng có hứa nhiều, hứa ít mà giữ đúng lời hứa, và không nên hứa lèo.

4. Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau

5. Hãy thích thú vào công chuyện của người khác như là chuyện gia đình, công ăn việc làm, sở thích, khát vọng, tình yêu, vv... Biết lắng nghe va thông cảm với mọi người .

6. Đừng có đầu óc bảo thủ, cho rằng mình lúc nao cũng đúng, hãy tôn trọng ý kiến của người khác mặc dù mình không đồng ý. Tránh tranh cải hơn thua khi bàn luận một chuyện gì. Không chỉ trích cá tính của người khác.

7. Sống làm sao mà người khác không thể nói xấu sau lưng mình được (hơi khó làm)

8. Không nên nịnh bợ kẻ trên và coi thường kẻ dưới .

9. Đừng lo lắng về khả năng làm việc của mình. Hãy làm những gì bạn có thể làm và kiên nhẩn.

10. Hãy cẩn thận tới những suy nghĩ, lo lắng của người khác. Đừng ôm đồm, lấy chuyện của người ta làm chuyện của mình

No comments: